Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Bạn học được gì từ những bài writing IELTS mẫu

Những bài writing IELTS mẫu luôn có những tác dụng hữu ích cho bạn. Bài viết mẫu sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn về cách viết một cách cụ thể và chi tiết hơn.
Trong trường hợp cần thiết bạn nên tham khảo những bài văn mẫu để giúp bạn có cách làm tốt hơn.
Nhung bai writing IELTS mau cho ban
Những bài writing IELTS mẫu cho bạn trẻ yêu tiếng anh

Bố cục của những bài writing IELTS mẫu

Không phải bất cứ bài viết mẫu nào cũng hoàn hảo và đúng hoàn toàn. Nhưng có thể nói những bài writing IELTS mẫu luôn có những cấu trúc hay, có những câu văn hay mà bạn có thể áp dụng vào bài viết của mình và đó là một quyển sách IELTS hay. Bố cục của một bài văn mẫu luôn rõ ràng, sự liên kết giữa các câu văn luôn có sự logic, các luận điểm của bài được triển khai theo lối văn xuyên suốt. Một bố cục bài văn như thế này thưòng gây cho người đọc rất nhiều cảm hứng. Khi bạn đọc bạn có thể suy ngẫm và hãy áp dụng những câu văn hay vào bài viết của bạn nếu có thể nhé.

Những bài writing IELTS mẫu giúp ích gì cho bạn

Khi bạn còn chưa hiểu rõ về cách viết một bài tiếng anh IELTS thì bạn có thể đọc sách hay lên mạng tham khảo những bài writing IELTS mẫu. Những bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn khi làm bài thi. Trong các bài viết mẫu luôn có những chủ để nói hết sức phong phú, các cấu trúc ngữ pháp cũng rất đa dạng. Lời văn trong bài sử dụng một cách rất hay. Bạn sẽ học được gì đây? Tất nhiên các cấu trúc ngữ pháp hay mà bạn có thể thường gặp trong cuộc sống, cách diễn đạt ngôn từ trong văn viết, kiến thức phong phú về nhiều lĩnh vực khác nhau. Không những thế bạn còn biết được cách triển khai các luận điểm , cách sắp xếp các luận cứ sao cho logic câu trước có sự liên kết với câu trên. Và tất nhiên khi bạn thi phần writing bạn sẽ có thể áp dụng những câu văn hay, những cấu trúc hay mà bạn đã đọc được vào trong bài của mình. Điều này sẽ khiến bài viết cảu bạn thêm sinh động và thu hút được sự hứng thú khi đọc của giám thị. Với từng phần thi bạn có thể chọn sách IELTS hay cho từng kí năng . Những bài writing IELTS mẫu thực sự sẽ rất hữu ích khi bạn biết vận dụng nó vào bài viết của mình. Bạn sẽ học được rất nhiều cái hay khi tham khảo những bài viết mẫu. Khả năng viết của bạn tất nhiên sẽ được cải thiện một cách rất rõ ràng.

Tim kiem nhung bai writing IELTS mau
Tìm kiếm những bài writing IELTS mẫu cho bạn trẻ

Lời khuyên cho bạn

Những bài writing IELTS mẫu sẽ thực sự phát huy hiệu quả của nó khi bạn biết chọn lọc thông tin một cách sáng tạo. Bạn không nên sao chép quá nhiều từ bài viết mẫu mà ngược lại bạn nên biết chọn lọc , biết tư duy để bài viết của mình thêm hoàn hảo. Khả năng viết của bạn sẽ tăng nhanh một cách mà bạn không ngờ tới. Chúc bạn sẽ có bài thi tốt trong phần thi writing IELTS nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét