Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm chọn tài liệu cho người tự luyện thi IELTS

Xin chào các bạn độc giả! Hôm nay có một thông tin rất thú vị muốn chia sẻ với các bạn đó là kinh nghiệm chọn tài liệu cho người tự luyện thi IELTS, tuy nhiên mỗi quyển tài liệu sẽ có những bài viết rất hay, kinh nghiệm đáng để bạn ghi lại, vậy nên theo mình bạn nên học cách viết nhật kí bằng tiếng anh . Mong rằng các bạn có được kinh nghiệm này sẽ tích cực nâng cao điểm số thi IELTS nhé!
Sach giao khoa tu luyen writing IELTS
Sách giáo khoa tự luyện writing IELTS cho bạn trẻ

Kinh nghiệm chọn sách giáo khoa cho người tự luyện thi IELTS

Trong toàn bộ quá trình học IELTS dù là với người tự luyện thi IELTS hay với các bạn vẫn theo học tại các trung tâm, các lớp học thêm thì tài liệu chính là chìa khóa quan trọng giải quyết mọi nút thắt, bạn có thể học cách luyện writing IELTS, nghe, nói, đọc rất tốt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng tài liệu, các bạn nên sử dụng các bộ sách giáo khoa đáng tin cậy nhé! Bộ sách giáo khoa thường là các tài liệu ôn đầy đủ 4 kĩ năng mà tôi thấy bất cứ bạn học ôn thi IELTS nào cũng sử dụng đó là Cambridge từ 1 đến 9. Các số này có thể thay đổi về nội dung và các phần để phù hợp với yêu cầu ngay càng tăng tiến của bài thi IELTS ngày nay. Những điều được hướng dẫn trong sách không chỉ sát với nội dung thi mà còn tích cực bổ sung kiến thức đồng đều cho cả 4 kĩ năng trong kì thi. Bộ sách này thường được sử dung và có thể áp dụng với rất nhiều đối tượng có lực học khác nhau. Đương nhiên là bạn cũng cần tìm thêm một số bộ sách giáo khoa hướng dẫn dầy đủ cả 4 kĩ năng khác để đảm bảo việc học được hiệu quả, nhưng các bạn nên chọn các bô sách uy tín, kĩ năng chuẩn thứ tự bài tập tăng tiến dần để cho người học dễ luyện tập. Các bạn tự luyện thi IELTS nên chú ý đến kinh nghiệm luyện thi IELTS này nhé!
Sach tham khao tu luyen writing IELTS
Sách tham khảo tự luyện writing IELTS cho bạn

Kinh nghiệm chọn sách bổ trợ cho người tự luyện thi IELTS


Để tìm các bộ sách bổ trợ cho người tự luyện thi IELTS, các bạn nên quan tâm đầu tư cho từng kĩ năng khác nhau. Mỗi người đối với bộ môn ngoại ngữ khi bắt đầu học Tiếng Anh đều có những thế mạnh, sở trường riêng về kiến thức, đồng thời tích cũng có điểm hạn chế riêng về một vài kĩ năng nào đó. Kinh nghiệm học IELTS cho thấy các bạn nên tập trung vào các thế mạnh mà bản thân sẵn có, đồng thời tích cực bù đắp những thiếu sót mà bạn thân đang mắc phải. Điều này sẽ được giải quyết bằng các cuốn sách bổ trợ cho từng kĩ năng nói riêng, bạn có thể tìm hiểu thêm những bác writing IELTS mẫu cho bạn điều gì. Nên chọn các cuốn chuyên sâu và có kiến thức bao quát đối với từng kĩ năng để đảm bảo sử dụng sách cho hiệu quả. Bất cứ ai học IELTS cũng khó, tự luyện thi IELTS càng khó hơn, vì vậy bạn nên tăng cường sử dung những cuốn sách bổ trợ thật hiệu quả nhé!
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét