Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Những bài writing IELTS mẫu cho bạn biết điều gì?

 Bạn gặp khó khăn trong quá trình học kỹ năng IELTS Writing vì khả năng viết văn không tốt lắm. Vậy thì các bạn đừng ngần ngại việc học hỏi từ những bài writing IELTS mẫu . Bởi vì trong những bài writing IELTS mẫu không chỉ cho bạn cái nhìn về một bài văn hoàn hảo cần có và đúng yêu cầu mà còn có các yếu tố “ăn điểm” gây ấn tượng với giám khảo chấm bài thi IELTS writing.
Hoc hoi nhung bai writing IELTS mau
Học hỏi những bài writing IELTS mẫu cho bạn

Điều gì mà bạn cần học hỏi từ những bài writing IELTS mẫu?

Vấn đề là không phải các bạn sẽ sao chép lại những bài writing IELTS mẫu mà là các bạn học hỏi từ những bài văn mẫu này  và vận dụng linh hoạt các cấu trúc câu hoặc phong cách viết cần có trong một bài văn hoàn hảo mà bạn cần phải có, đây chính là cách luyện writing IELTS hiệu quả nhất. Nếu như bạn không giỏi viết văn thì không nên ép bản thân viết ra những điều quá hoa mỹ hoặc quá sáng tạo không đúng cách và không đúng chỗ. Nếu đề bài thi IELTS writing đưa ra yêu cầu thể hiện ý kiến cá nhân thì việc bạn học thuộc những bài writing IELTS mẫu  sẽ không có ích gì hết. Trong trường hợp cần đưa ra ý kiến cá nhân thì rõ ràng bạn cần dựa vào những thông tin, lí lẽ, và suy nghĩ của bản thân để thuyết phục người đọc về quan điểm của riêng bạn. Điều bạn cần học hỏi từ những bài writing IELTS mẫu là một cách nhìn chính xác về bài văn của chính bạn. Cùng một vấn đề trong văn mẫu nhưng bạn sẽ thể hiện như thế nào trong bài văn của mình?
Nhung bai writing IELTS mau hoc duoc gi
Những bài writing IELTS mẫu học được gì cho bạn

Những bài writing IELTS mẫu  cho bạn biết điều gì?

Không nói đến nội dung của những bài writing IELTS mẫu vội mà điều đầu tiên khi bạn nhìn vào các bài văn mẫu đó là cấu trúc của bài viết rất rõ ràng, nếu bạn muốn biết thêm tác dụng thì bạn có thể tham khảo thêm bạn học được gì từ những bài writing IELTS mẫu. Giọng văn của những bài writing IELTS mẫu có thể khiến bạn ấn tượng như thế nào. Các bạn nên chú ý về ngôn từ, cấu trúc câu, mẫu ngữ pháp trong các bài văn mẫu bởi vì chúng luôn được sử dụng một cách thận trọng và chính xác. Phần thi Writing có 2 bài Task tùy theo hình thức thi mà nội dung của đề bài được cho sẽ khác nhau. Nếu tìm đến những bài writing IELTS mẫu các bạn nên tìm đến những bài viết có lối viết gần gũi, dễ hiểu và dễ dàng cho việc học hỏi cũng như áp dụng. Những bài viết hay là những bài có cảm xúc cuốn hút người đọc và sự sáng tạo trong câu chữ cũng như phân tích kỹ các thông tin, lý lẽ mà vẫn dễ hiểu không gây khó khăn cho người đọc. Các bạn không nên đọc những bài writing IELTS mẫu quá phức tạp và quá khác biệt so với giọng văn của bạn.
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét