Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Vấn đề không thể bỏ qua khi học kĩ năng Nói ở người tự luyện thi IELTS

Chúng tôi rất hiểu tâm lí của những bạn đang tự luyện thi IELTS cũng như bất cứ ai đang ôn thi cho kì kiểm tra tiếng Anh chuẩn quốc tế IELTS sắp tới, các bạn luôn gặp phải khó khăn nghiêm trọng đối với bài thi kĩ năng Nói, nhưng để nó được bạn cần phải nghe được và viết được đã. Để viết tốt bạn nên học cách viết nhật kí bằng tiếng anh . Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ được dành riêng cho kĩ năng Nói trong kì thi IELTS.
 
Van de ki nang noi tu luyen thi IELTS
Vấn đề kĩ năng nói tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Vấn đề về kĩ năng Nói đối với người tự luyện thi IELTS

Đó chính là vấn đề phát âm. Người Việt Nam học tiếng Anh đa phần đều bị mắc lỗi chung giống nhau là khi phát âm các phụ âm, nguyên âm hay bất cứ từ nào đều có xu hướng phiên chúng ra tiếng việt. Sự tương đồng về bộ chữ, đều là các kí tự Latinh nên làm cho các bạn có thể hiểu nhầm rằng chúng cũng phát âm tương tự như nhau, để ghi nhớ bạn có thể luyện writing IELTS bằng cách ghi lại những điểm khác nhau đó. Tuy nhiên, đối với tiếng Anh việc phát âm của họ được thay đổi sao cho mềm mại hơn vì không có dấu và mỗi quốc gia có cấu trúc cơ thể và bộ phận phát âm cũng khác nhau.  Do đặc tính giao tiếp và tư duy nên bạn cũng cần chú trọng về các cách triển khai ý và lên xuống, nhấn mạnh vào một số nội dung quan trọng cần thiết. Chúng ta nên nắm rõ tất cả những điều này và tự cho bản thân cơ hội rèn luyện nhé, đặc biệt là các bạn đang tự luyện thi IELTS tại nhá. Chúng tôi có thể đưa cho các bạn những bí quyết luyện phát âm trong phần dưới của bài viết. Hãy tham khảo nhé!
Giai quyet van de ki nang noi tu luyen thi IELTS
Giải quyết vấn đề kĩ năng nói tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Giaỉ quyết vấn đề về kĩ năng Nói cho người tự luyện thi IELTS

Các bạn có điều kiện học tại các trung tâm thì việc sửa phát âm và thay đổi tư duy trong cách nói cũng được thực hiện bài bản hơn. Tuy nhiên, đối với người tự luyện thi IELTS các bạn nên tuần theo kinh nghiệm học IELTS với kĩ năng Nói như sau: Bạn nên nhờ 1 người bạn đáng tin cậy và có độ chuần trong  phát âm khiến bạn tin tưởng. Bạn ấy sẽ kiểm tra xem Phát âm của bạn và sửa cho bạn các lỗi, ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các sách IELTS hay nữa, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn tài liệu cho người tự luyện thi IELTS . Khi muốn bạn ấy kiểm tra, hãy tìm 1 đoạn văn bất kỳ, photo làm 2 bản. Bạn đọc và nhờ người bạn đó đánh dấu các âm sai, những chỗ bạn phát âm chưa tốt.  Đó là quá trình ban đầu. Tiếp theo bạn nên tìm hiểu về các topic điển hình và thử nghĩ  những gì bạn định nói, suy nghĩ thêm về các từ khóa có thể phù hợp , từ ngữ sử dụng cùng với đó trong câu. Sau khi đã dần quen rồi hãy suy nghĩ và  thêm 1 vài câu phức tạp bạn có chủ ý sẽ dùng khi nói. Vậy là các bạn đã có một chiến lược hoàn hảo rồi đó.

 Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét