Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mách nhỏ bí quyết cho người tự luyện thi IELTS

Bí quyết nào hữu ích cho người tự luyện thi IELTS? Bí quyết nào thực sự giúp các bạn đắc lực cho việc nâng cao điểm số? Ngoài chăm chỉ luyện writing IELTS , luyện đọc, nghe,.. thì cần chút mẹo nhỏ. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây:
 
Tam ly khi tu luyen thi IELTS
Tâm lý khi tự luyện thi IELTS cần có

Tâm lí của người tự luyện thi IELTS

Tâm lí của người tự luyện thi IELTS vô hình chung đều là những tâm trạng lo lắng, băn khoản, hoang mang. Bởi vì các bạn không thực sự cảm thấy tự tin với lượng kiến thức bản thân có, không thực sự thoải mái vì mỗi ngày, các bạn luôn lo lắng với mảng kiến thức mới, chuyên sâu hơn. Bài học về sự tự tin sẽ khiến cho các bạn có tính thần tốt hơn. Làm thế nào để có thể tự tin tự luyện thi IELTS hiệu quả? Đó là khi các bạn luyện tập nhiều hơn với các bài luyện nghe IELTS online, Sau mỗi bài luyện nghe bạn rút ra được kinh nghiệm gì thì bạn nên tập cách viết nhật kí bằng tiếng anh . Sự tự tin này thật sự không xuất phát từ tính cách, mà từ những kinh nghiệm. Như các bạn đã biết, đối với người tự luyện thi IELTS, các bạn không có thời gian được hướng dẫn. Không có điều kiện để học tập với các giáo viên nên những kinh nghiệm của các bạn không nhiều. Chính vì vậy, khi các bạn tích lũy được kinh nghiệm, đó cũng là lúc các bạn cảm thấy tự tin hơn với bài kiểm tra, thi kĩ năng của bản thân mình. Nhiều bạn còn tích cực cải thiện kĩ năng nghe bằng việc đọc các tài liệu, tham khảo các chương trình có lời dịch của nước ngoài để tích cực cải thiện kĩ năng nghe, phản xạ đối với ngôn ngữ mới. Bạn có thể thêm kinh nghiệm qua các kì thi thử IELTS cũng là một cách hiệu quả để nâng cao điểm số trong kì thi IELTS. Các bạn từ đó sẽ thấy bản thân nghe tốt hơn, tự tin hơn và cũng an tâm hơn mỗi khi thực hiện các bài luyện nghe IELTS online của mình.
Chon ngay thi cho nguoi tu luyen thi IELTS
Chọn ngày thi cho người tự luyện thi IELTS khi bạn tự tin

Chọn ngày thi khi bạn tự tin nhất

Thời điểm bạn tự tin nhất, như đã nói ở trên, đó chính là lúc các bạn thực sự có những tâm lí ổn đinh, thoải mái đối với các bài luyện nghe IELTS online. Bạn cũng có thể tham gia một số bài thi thử đối với kĩ năng này. Khi đó bạn được đánh giá chính xác và tổng quát nhất, và càng tự tin hơn đối với kiến thức của bản thân hơn mỗi ngày. Người nào có kết quả thi thử đứng như những mong muốn của các bạn, nghĩ là mức điểm đã gần sát, hoặc cao hơn. Khi đó, bạn có thể đăng kí thi một cách hiệu quả nhấ. Những ai chưa có điểm số như mong muốn, các bạn có thể tự luyện nghe IELTS online nhiều hơn. Tặng bạn luyện nghe IELTS hiệu quả nhé, chúc bạn học tốt. Đó cũng là một cachd cải thiện sự tự tin của bản thân nhất đấy nhé! Thêm nữa, sự tự tin mà các bạn có cũng cần phải ổn định. Có nghĩa là bạn luôn giữ vững được kết quả đó, chứ không phải là phong độ chập chờn, không ổn định. Khi đã hội tụ đầy đủ các yếu tố này, các bạn co thể đăng ký thi rồi nhé!
 Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét